Phoenix Phố Thầu – chung cư đầu tiên & duy nhất tại cao bằng được cấp sổ đỏ ngay khi nhận nhà

Nhận nhà rồi mà không có sổ đỏ? Có thể bị mất trắng nhà? Không thể thế chấp vay ngân hàng? Không thể chuyển nhượng, mua bán? Đây là thực tr...

Nhận nhà rồi mà không có sổ đỏ? Có thể bị mất trắng nhà? Không thể thế chấp vay ngân hàng? Không thể chuyển nhượng, mua bán? Đây là thực trạng đang diễn ra ở rất nhiều dự án bất động sản trên thị trường với thời gian để nhận được sổ đỏ có thể kéo dài từ 6 tháng đến cả chục năm.
Muốn nhận nhà để ở ngay đồng thời có thể cầm chắc sổ đỏ trong tay?
🔥🔥🔥Điều bất khả thi hoàn toàn có thể hiện thực hóa với Phoenix Phố Thầu – CHUNG CƯ ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT TẠI CAO BẰNG ĐƯỢC CẤP SỔ ĐỎ NGAY KHI NHẬN NHÀ 🔥🔥🔥
🗝 Thấu hiểu tâm lý khách hàng, chủ đầu tư BIC đã tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để hoàn thiện pháp lý dự án, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Vì vậy, sự kiện cư dân Phoenix Phố Thầu nhận sổ đỏ ngay khi nhận nhà mới không chỉ khẳng định sự đặc biệt của dự án mà còn thể hiện uy tín và tâm huyết của chủ đầu tư.
Với vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích hiện đại chưa từng có, Phoenix Phố Thầu còn ghi điểm bởi pháp lý vững vàng, minh bạch – thu hút mạnh mẽ khách hàng có nhu cầu ở thực và cả nhà đầu tư. Với sự tâm huyết, chỉn chu trong từng chi tiết, mỗi căn hộ tại Phoenix Phố Thầu sẽ là một tổ ấm đúng nghĩa cho cộng đồng cư dân tại Cao Bằng.
Phoenix Phố Thầu: Sẵn Sàng Bàn Giao – Hưởng Lợi Tức Thì
PHOENIX PHỐ THẦU – NƠI Ở CỦA BẠN GIÁ TRỊ HƠN VÀNG
📍Vị trí dự án: Đường Kim Đồng, phường Hợp Giang, tp Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Phoenix Phố Thầu


Bài gốc: Phoenix Phố Thầu – chung cư đầu tiên & duy nhất tại cao bằng được cấp sổ đỏ ngay khi nhận nhà

Related

Tin tức 7725966816405549993

Xem nhiều

Mới đăng

item
- MENU -