MẶT BẰNG THIẾT KẾ DỰ ÁN NAM HỒNG GARDEN TỪ SƠN

Khu Đô Thị Nam Hồng Garden có vị trí tại Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh nơi trung tâm kinh tế sầm uất nhất của thị xã Từ Sơn và Khu làng nghề t...

Khu Đô Thị Nam Hồng Garden có vị trí tại Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh nơi trung tâm kinh tế sầm uất nhất của thị xã Từ Sơn và Khu làng nghề truyền thống Đồng Kỵ nổi tiếng với nghề đồ gỗ mỹ nghệ.

Ở phí Đông Bắc thủ đô HN, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Hà Nội – Nội Bài – Bắc Ninh, nằm gần các trục đường giao thông quốc gia lớn quan trọng, nối liền các trung tâm kinh tế, văn hóa và thương mại của phía Bắc như tuyến QL1A, QL1B ( Cao tốc Hà Nội Bắc Giang ), TL295B, TL277 đi sân bay Quốc tế Nội Bài.

MẶT BẰNG THIẾT KẾ DỰ ÁN NAM HỒNG GARDEN TỪ SƠN

Tại khu đô thị Nam Hồng Garden Từ Sơn có tổng diện tích 240ha, giai đoạn 1 chủ đầu tư Nam Hồng đã thực hiện đền bù giải phóng mặt bằng và đang hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật 57ha đất sạch.

Những dãy biệt thự liền kề Nam Hồng Garden tạo tính kết nối và thông thoáng, Thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến ấn tượng tuyệt vời cho khách hàng đến sống và làm việc tại đô thị.

Phối cảnh shophouse dự án Nam Hồng Từ Sơn

Khu đô thị Nam Hồng Garden Từ Sơn sẽ là một nơi sống lý tưởng và thuận tiện cho tất cả mọi cư dân với không gian mở, tràn ngập màu xanh từ thiết kế chung của toàn bộ đô thị.

Xem thêm: https://batdongsanhud.com/khu-do-thi-nam-hong-tu-son-bac-ninh.html

Related

Bất động sản 5032313000929972651

Xem nhiều

Mới đăng

item
- MENU -