THẢO VIÊN VILLAS - TIỆN ÍCH ĐỦ ĐẦY NGAY TẠI NGÔI NHÀ THÂN THƯƠNG

  THẢO VIÊN VILLAS - TIỆN ÍCH ĐỦ ĐẦY NGAY TẠI NGÔI NHÀ THÂN THƯƠNG 🌟 Nhu cầu giải trí, mua sắm, thư giãn, thưởng thức nghệ thuật, hay đơn ...

 Thảo Viên Villas

THẢO VIÊN VILLAS - TIỆN ÍCH ĐỦ ĐẦY NGAY TẠI NGÔI NHÀ THÂN THƯƠNG 🌟

Nhu cầu giải trí, mua sắm, thư giãn, thưởng thức nghệ thuật, hay đơn giản là việc nâng cao sức khỏe của mỗi cá nhân, gia đình đã được gói gọn trọng hệ thống tiện ích của Thảo Viên Villas:
🍃 Với công viên hồ trung tâm rộng 6ha, có hồ điều hòa mát rượi, chiều chiều sau khi tắt nắng, ba mẹ cùng các con cùng nhau dạo bộ quanh hồ ngắm màu nước trong xanh, thưởng thức gió trời mát mẻ giữa thiên nhiên tươi đẹp.
🍃 Với Clubhouse rộng tới 1ha tích hợp bề bơi, bể sục, gym, khu vui chơi, cả gia đình có thể thỏa sức thư giãn sau một ngày làm việc hay học tập mệt mỏi.
🍃 Với hệ thống sân tập thể thao ngoài trời, cả gia đình có thể rèn luyện sức khỏe, chạy bộ, tập thể dục với các dụng cụ trong một không gian thoáng đãng và xanh mát.
🍃 Với khu shophouse dài 6 km sôi động, sầm uất như những khu phố thương mại Anh quốc, cư dân có thể thỏa sức mua sắm với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới.
🍃 Với hệ thống nhà hàng Âu – Á, cư dân có thể thưởng thức mọi món ngon, độc đáo trên thế giới. Thỏa sức với niềm đam mê ăn uống.
 
Thảo Viên Villas

Related

Tin tức 1501333515045414211

Xem nhiều

Mới đăng

item
- MENU -