2 TỶ- 2,5 TỶ CÁC BẬC PHỤ HUYNH MUA NHÀ CHO CON Ở HÀ NỘI LUÔN ƯU TIÊN IMPERIA VÌ NHỮNG LÝ DO NÀO?

2 TỶ- 2,5 TỶ CÁC BẬC PHỤ HUYNH MUA NHÀ CHO CON Ở HÀ NỘI LUÔN ƯU TIÊN IMPERIA VÌ NHỮNG LÝ DO NÀO? DỰ ÁN IMPERIA SMART CITY: Là dự án thứ 2 ch...



2 TỶ- 2,5 TỶ CÁC BẬC PHỤ HUYNH MUA NHÀ CHO CON Ở HÀ NỘI LUÔN ƯU TIÊN IMPERIA VÌ NHỮNG LÝ DO NÀO?

DỰ ÁN IMPERIA SMART CITY: Là dự án thứ 2 chủ đầu tư MIK xây dựng trong đại đô thị thông mình rộng 281 ha hướng tới một thành phố: “ THÔNG MINH - HIỆN ĐẠI - TƯƠNG LAI’’.

Căn hộ chung cư được chủ đầu tư cam kết cấp sổ vĩnh viễn và nhận sổ sau khi nhận nhà.

Mật độ xây dựng chỉ chiếm 14,7% còn tại chủ đầu tư tập trung xây dựng cảnh quan, tiện ích bao gồm: Công viên, trường học, bệnh viện, TTTM…cư dân được dự dụng tất cả tiện ích này ngay tại dự án.

VỊ TRÍ CỦA DỰ ÁN: Nằm trên trục đại lộ cao tốc Thăng Long (Cao tốc Láng Hòa Lạc), cách bến xe Mỹ Đình, vành đai 3 trên cao 10ph di chuyển nên việc kết nối đi lại rất thuận tiện. Các con và phụ huynh đi về quê hay đi lên thăm con đều dễ dàng thuận tiện đi lại.

TIỆN ÍCH ĐA NĂNG, KHÉP KÍN CỦA CẢ DỰ ÁN:

Điều khách hàng hài lòng nhất đó là tiện ích của cả dự án phục vụ được tối đa mục đích sử dụng của đa thế hệ trong một gia đình.

Ông bà: Không khí trong lành, yên tĩnh kết hợp với hơn 1000 máy tập thể dục ở ngay tại công viên của dự án sẽ là nơi lý tưởng để gia đình nghỉ ngơi, an dưỡng.

Vợ chồng trẻ: Có khu vui chơi giải trí, mua sắm, Picnic, thể thao tại công viên thể thao riêng, TTTM MegaMall…

Con cái: Trường học Vinschool mầm non, liên cấp 1,2,3 và hệ thống các điểm trường công lập ngay tại dự án an toàn đi lại, đưa đón các con đi hoc. Các điểm vui chơi giành cho trẻ em tại các công viên, hay ngay tại nội khu của tòa căn hộ…

Hệ thống siêu thị Mini ngay tại chân tòa chung cư, TTTM MegaMal, chợ Tây Mỗ cách 300m… rất thuận tiện cho việc mua đồ ăn, thức uống cho cả gia đình.

Cuối tuần nghỉ ngơi cả gia đình có thể vui chơi tại hế thống 3 công viên liên hoàn của dự án.

Tất cả những tiện ích này mình sử dụng là miễn phí.

CHÍNH SÁCH VAY VỐN NGÂN HÀNG :

1) Hỗ trợ vay 80% chủ đầu tư hỗ trợ gốc lãi lên đến 24 tháng kể từ khi mua nhà;

2) CK và quà tặng lên đến 18% nếu thanh toán sớm;

3) CK và quà tặng 11% phương án thanh toán theo tiến độ;

4) Miễn phí 5 năm phí dịch vụ….

Related

Dự án căn hộ chung cư 7322976051425437363

Xem nhiều

Mới đăng

item
- MENU -