KHÁM PHÁ HỆ THỐNG TIỆN ÍCH CHUNG CƯ CAO CẤP ĐẦU TIÊN TẠI TRUNG TÂM THÀNH PHỐ CAO BẰNG

  🔰 An cư trong một môi trường văn minh, an ninh thắt chặt cùng hệ tiện ích đẳng cấp ngay ngưỡng cửa là những lợi ích mà cư dân tương lai t...

 

🔰 An cư trong một môi trường văn minh, an ninh thắt chặt cùng hệ tiện ích đẳng cấp ngay ngưỡng cửa là những lợi ích mà cư dân tương lai tại Chung cư cao cấp Hanoi Phoenix Tower được thừa hưởng. 

🔰 Tại tầng 5 chung cư Hà Nội Phoenix Tower là chuỗi tiện ích đẳng cấp 4 sao, phục vụ mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, học tập, thể dục thể thao, mua sắm của cư dân tại tòa nhà và cư dân tại TP Cao Bằng như: 

⭐️ Bể bơi 4 mùa, phòng tập Gym, Yoga: với hệ thống máy tập hiện đại, bể bơi 4 mùa giúp cư dân rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe. 

⭐️ Khu vui chơi trong nhà là tổ hợp giải trí được thiết kế dành riêng cho trẻ em vui chơi và tận hưởng những trải nghiệm, phát triển toàn diện. 

⭐️ Khu vườn treo tràn ngập sắc xanh của cỏ cây hoa lá, là nơi để cư dân hoà mình với thiên nhiên, mang lại những phút giây thư giãn.

⭐️ Hội trường sự kiện cao cấp: nơi diễn ra các hội nghị hoặc các hoạt động văn hoá, nơi giao lưu và gắn kết cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

⭐️ Cà phê bar được bố trí trên tầng cao nhất của toà nhà, giúp bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Cao Bằng.

⭐️ Trung tâm thương mại, ẩm thực, thiên đường mua sắm: là 14 căn shophouse 4 tầng khối đế của tòa nhà được thiết kế sang trọng thoả mãn mọi nhu cầu mua sắm, thưởng thức ẩm thực đỉnh cao của cư dân.

🔰 Ngoài ra hệ thống an ninh đa lớp 24/24: Các căn hộ chung cư luôn có bảo vệ thường xuyên đi kiểm tra 24/24 giờ để đảm bảo an toàn cho cư dân, tầng hầm có hệ thống soát vé thông minh. Không gian sống ở chung cư rất yên tĩnh và riêng tư, bạn sẽ không bị làm phiền bởi môi giới hàng hóa, các dịch vụ tận nhà …

🔰 Chung cư cao cấp Hanoi Phoenix Tower tại thành phố Cao Bằng chính là biểu trưng cho một cuộc sống mới tiện nghi và hiện đại, tổ ấm lý tưởng để các thành viên trong gia đình trở về sau những vất vả và bộn bề của cuộc sống.

—----------------------------------------------------------

BẤT ĐỘNG SẢN ĐỊA TÍN – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN HANOI PHOENIX TOWER 

☎️ Hotline:  0969.577.725

🌐 Website: https://diatin.vn/chung-cu-ha-noi-phoenix-tower/

🎯 Địa chỉ: 57 Xuân Trường, phường Hợp Giang, thành Phố Cao Bằng

HaNoi Phonenix Tower – Tinh hoa hội tụ - Bản sắc ngàn năm 

#HaNoi_Phonenix_Tower_Cao_Bằng #Bất_Động_Sản_Địa_Tín

Related

Dự án căn hộ chung cư 6589164757587486600

Xem nhiều

Mới đăng

item
- MENU -