TẬN HƯỞNG CHẤT SỐNG THƯỢNG LƯU TẠI KIM DO POLICITY

Không chỉ khẳng định phong cách thượng lưu với phong cách kiến trúc Đông Dương (Inchochine Style) độc bản, Kim Do Policity còn thiết lập mộ...



Không chỉ khẳng định phong cách thượng lưu với phong cách kiến trúc Đông Dương (Inchochine Style) độc bản, Kim Do Policity còn thiết lập một tiêu chuẩn sống đẳng cấp với những dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao dành riêng cho cộng đồng tinh hoa mà không nơi đâu có được.
Công viên sinh thái theo chủ đề như Vườn Bí mật, Vườn Giác quan kiến tạo cảnh quan đô thị hoàn mỹ đồng thời mang đến bầu khí quyển trong lành, thoáng mát cho cư dân.
Khối trung tâm thương mại thời thượng, là nơi quy tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, thoả mãn nhu cầu mua sắm của cư dân thượng lưu.
Trường học liên cấp - là môi trường lý tưởng để con em cư dân học tập, rèn luyện, phát triển với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế.
Bệnh viện quốc tế - đang trang bị trang thiết bị y tế tiên tiến, cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, mang đến dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt nhất cho cư dân.
Clubhouse - quần thể phức hơpk quy tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp nhất như bể bơi bốn mùa vô cực, business lounge, hệ thống gym, spa, sauna cùng nhà hàng sang trọng …Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi – giải trí lý tưởng của tất cả các cư dân cùng khách mời của các gia chủ.
Sân golf - biểu tượng thể thao - giải trí hàng đầu của giới thượng lưu.
ƯU ĐÃI HẤP DẪN KHI SỞ HỮU SẢN PHẨM AN CƯ LÝ TƯỞNG TẠI KIM DO POLICITY:
Tặng ngay 1 xe máy Honda SH Mode
Tặng ngay 1 cây sàng SJC 9999
Chiết khấu "khủng" lên tới 5%
Kim Do Policity - Khu đô thị "Hiện đại - Đồng bộ - Sinh thái - Đa chức năng" - nơi hội tụ của các tầng lớp tinh hoa
------------------------------------------------------------
ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN: ĐỊA TÍN LAND
Website: https://diatin.vn/
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Nhà và Thương mại Hưng Ngân



Related

Biệt thự - Liền kề - Shophouse 8684220592084369937

Xem nhiều

Mới đăng

item
- MENU -